Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro

Phần mềm diệt virus là gì và các phần mềm này có thể làm được những gì để bảo vệ máy tính và dữ liệu của chúng ta?

Dưới đây là 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2018 hôm nay mình chia sẻ với các bạn. Hi vọng các bạn sẽ tìm được phần mềm thích hợp. Để bảo vệ tốt cho máy tính của mình với tình hình hiện nay. Và có một suy nghĩ tích cực hơn với việc bảo mật máy tính.

1. Trend Micro Antivirus Maximum Security

Phần mềm diệt virus Trend Micro được bình chọn là phần mềm diệt virus số 1 tốt nhất hiện nay. Với những tính năng ưu việt vượt trội hơn những phần mềm diệt virus khác. Trend Micro được đánh giá là phần mềm diệt virus tốt nhất với hệ thống điện toán đám mây giúp cho người dùng không lo dung lượng bị ngốn, máy chậm. Vì toàn bộ được xử lý trong môi trường ngầm.

Phan mem diet virus trend micro antivirus maximum security

Tải ngay tại đây: https://trendmicro.ctydtp.vn/tai-ve.html

2. BullGuard Antivirus

BullGuard Antivirus phần mềm được người dùng đánh giá cao về  bảo vệ dữ liệu  trên hệ điều hành Windows hiện nay giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lướt web và sử dụng máy tính.
phan mem diet virus bullguard antivirus

3. eScan Anti-Virus

eScan Anti Virus vẫn được người dùng tin tưởng đánh giá cao giúp bảo vê bạn khi tham gia các môi trường online. Ngoài ra với tính năng thông minh phần mềm sẽ nhận biết và không đưa ra thông báo làm gián đoạn trò chơi.

phan mem diet virus escan antivirus


4. Bitdefender Antivirus Plus

Bitdefender Antivirus Plus vẫn là sự lựa chọn tốt cung cấp cho người dùng những tính năng bảo vệ chủ động ngăn chặn và loại bỏ virus, spywave mà không làm chậm máy tính, loại bỏ các mối đe dọa từ usb, ổ cứng. Đặc biệt với kỹ thuật tiên tiến bảo vệ người dùng khi lướt web và truy cập các mạng xã hội.

phan mem diet virus bitdefender antivirus plus



5. Kaspersky AntiVirus

Là một công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực này Kaspersky luôn phục vụ tốt nhu cầu người dùng bảo vệ toàn diện và triệt để. Với việc cập nhật dữ liệu thường xuyên Kaspersky Antivirus giúp bạn phát hiện và ngăn chặn và chống lại các mối đe dọa một cách kịp thời.

phan mem diet virus kapersky antivirus


6. McAfee AntiVirus Plus

Không khó hiểu khi mà McAfee đứng trong danh sách này, McAfee AntiVirus Plus hỗ trợ và cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn bảo vệ khá nhau như tạo lá chắn bảo vệ người dùng, thiết lập chế độ tự quét, bảo vệ người dùng khi duyệt Web... Hiện tại đang có chương trình miễn phí bản quyền phần mềm McAfee AntiVirus Plus mà người dùng có thể tham khảo cũng như tải về sử dụng ngay.

phan mem diet virus mcafee antivirus


7. Norton Antivirus Security

Tiếp theo là Norton Security là một công cụ cung cấp giải pháp bảo mật  trước các mối đe dọa trực tuyến như virus, phần mềm lừa đảo, gián điệp... Rất hữu ích khi để lưu trữ an toàn địa chỉ, tên người dùng, mật khẩu, số thẻ tín dụng, địa chỉ email và nhiều thông tin khác.

phan mem diet virus norton antivirus security


8. F-Secure Antivirus

Tiếp theo đó là F-Secure AntiVirus phần mềm khá tốt trong việc bảo vệ cho hệ thống luôn an toàn trước những tấn công từ các mối đe dọa của virus, và phần mềm độc hại. Đặc biệt F-Secure AntiVirus có thể hoạt động nhẹ nhàng hiệu quả ngay cả trên những máy có cầu hình thấp.

phan mem diet virus f-secure antivirus


9. Avira Antivirus Pro

Avira không còn xa lạ gì với người sử dụng máy tính. Đây là sản phầm của hãng luôn năm trong danh sách những phần mềm diệt virus tốt nhất, với việc tìm kiếm thông minh phần mềm phát hiện ra hầu hết tất cả các loại virus hiện nay và xử lý chúng, hơn nữa phần mềm cũng giúp chống lây lan virus sang các thư mục hoặc thiết bị lưu trữ bên ngoài như: USB, ổ cứng di động…

phan mem diet virus avira


10. Panda AntiVirus Pro

Panda Antivirus Pro phần mềm cung cấp cho người dùng một chế độ trực quan, dễ sử dụng cung cấp tính năng bảo vệ toàn diện. Được trang bị công nghệ bảo vệ nhiều lớp hiện đại giúp máy tính của bạn tránh được những mối nguy hại và có khả năng ngăn chặn được mối nguy hiểm trên Internet.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top