Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro

Mạnh mẽ và dễ dàng chống virus

Từ trình quản lý chính của Maximum Trend Micro, bạn với thể dễ dàng quét virus, làm mới được báo cáo tình trạng an ninh của máy theo từng phút, và tiêu dùng được các nút đường tắt đến các chức năng như trình quét riêng tây Facebook. Phan mem diet virus mien phi bạn cũng có thể xem trạng thái bảo vệ việc bảo vệ, bao gồm khía cạnh về phần mềm, giúp đỡ trực tuyến, và thông báo trương mục.


Báo cáo an ninh chi tiết
Những báo cáo rõ ràng dễ hiểu giúp bạn nắm rõ tình trạng về các mối đe dọa ngày nay trên máy tính của bạn. Bạn có thể thấy đất nước mặt trời mọc ký yếu tố chỉ với 1 nhấp chuột.

Bao cao an ninh chi tiet

Bảo vệ mạng xã hội
Chức năng bảo vệ mạng xã hội tự động quét trên tường Facebook hoặc Twitter feed và dễ dàng cho bạn nhận diện những liên kết an toàn bằng màu xanh lá cây. Các kết liên tiềm ẩn hiểm nguy được note màu đỏ. Các màu sơn thể hiện dựa trên hệ thống Smart Protection NetworkTM liên tiếp phân tích các mối đe dọa mới trên mạng. Lúc Trend Micro xác định một liên kết xấu, nó còn cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng cảnh báo cho khách hàng bè của bạn.
Trend Micro có thể bảo vệ bạn trực tuyến và cũng giúp các người bạn của bạn được an toàn. Chức năng này cũng hoạt động trên Google+, LinkedIn, Pinterest, Mixi, MySpace, và Sina Weibo.

Trình quét tây riêng cho Facebook
Công dụng quét tình tây riêng của Facebook cung cấp thêm cho bạn 1 lớp bảo vệ. Mang một nhấp chuột độc nhất, nó cho phép bạn dễ dàng quản lý những cài đặt của Facebook và kiểm soát được những người với thể địa chỉ sở hữu bạn và truy cập thông tin những nhân của bạn. Trend Micro sẽ xác định các thiết lập ảnh hưởng đến vấn đề tây riêng của bạn. Các chức năng này giúp bạn kiểm soát được các ứng dụng sở hữu thể truy tìm cập thông tin của bạn, những người mang thể gắn thẻ (tag) bạn, xem các bức ảnh của bạn và rộng rãi hơn nữa.

Quet virus facebook

Ngăn đề phòng các mối hiểm họa từ Web
Trend Micro thiết lập ngăn dự phòng những mối hiểm họa từ web trước để chặn những kết liên độc hại và các phần vận chuyển về từ email., Tin nhắn và những trang web. Đây là mức độ an ninh được đề nghị để bảo vệ bạn khỏi lừa đảo trực tuyến đánh cắp những thông báo tín dụng hoặc những thông báo kinh tế các nhân khác. Bạn sẽ nhận được những cảnh báo của các trang web không an toàn và chặn không cho truy vấn cập vào chúng.

Ngan ngua cac hiem hoa tu web

Tùy biến giao diện cá nhân
Tùy chỉnh giao diện Trend Micro người tiêu dùng có những hình ảnh ưa thích của bạn. Đơn giản chỉ phải vận tải các hình ảnh bạn đã tậu và tùy biến theo bí quyết mà bạn muốn trải nghiệm với Trend Micro.

Tuy bien giao dien quet virus

Bảo vệ con nít
Dễ dàng bảo vệ các đứa trẻ của bạn 24/7 khỏi những trang web không thích hợp, kiểm soát những ứng dụng mà chúng với thể sử dụng, giới hạn thời gian dùng Internet, và xem được các báo cáo yếu tố về các gì chúng làm trên trực tuyến sở hữu Trend Micro bảo vệ trẻ mỏ. Một loạt những thiết lập được yêu cầu bởi những chuyên gia an toàn trực tuyến cho các nhóm tuổi khác nhau hoặc bạn cũng sở hữu thể tùy chỉnh những thiết lập cho riêng bạn. Những cài đặt khác nhau với thể được tạo ra cho mỗi người thân trong nhà bạn.

Bao ve cho gia dinh

Ngăn dự phòng đánh cắp dữ liệu
Trend Micro có thể giúp ngăn chặn tin tặc và những phần mềm điệp báo viên ăn cắp số thẻ tín dụng, mật khẩu, và các dữ liệu nhạy cảm khác.
bây giờ, bạn sở hữu thể ngăn chặn các dữ liệu bí mật được đưa vào những trang web, thư điện tử hay tin nhắn yên. Sử dụng danh mục định trước, hoặc thiết lập những cái mới của riêng bạn. Đưa chỉ là 1 phần của 1 từ hoặc một số dữ liệu vào danh sách phòng chống Theft vẫn mang thể bảo vệ tất cả điều.Đưa một phần của từ hoặc số liệu vào bộ ngăn ngừa đánh cắp dữ liệu vẫn có thể bảo vệ được đa số vật dụng bạn buộc phải.

ngan ngua danh cap du lieu
Xóa an toàn
Dùng xóa an toàn để cắt nhỏ những tập tin phải xóa 1 bí quyết vĩnh viễn. Xóa 1 tập tin chỉ là phá bỏ thông tin shop tới trên phân vùng của đĩa, chứ không phải là xóa đích thực dữ liệu ấy trên ổ cứng. Công dụng xóa an toàn sẽ ghi đè lên phân vùng file bắt buộc xóa với những dữ liệu tự nhiên, bởi thế, các nội dung xóa sẽ ko phục hồi lại được.
Xoa an toan du lieu

Hợp lý hóa hệ thống

Thông minh hóa hệ thống cải thiện hiệu suất máy tính bằng cách xếp đặt lại khoảng trống trên ổ đĩa cứng, lau rửa registry, xóa các lược sử ứng dụng, và các bản ghi lưu lại lược sử tin nhắn. Tối ưu hóa hiệu suất vận động của hệ thống của bạn bằng cách thiệt lập một lộ trình thường xuyên để điều chỉnh giúp hệ thống của bạn hoạt động 1 bí quyết tốt nhất.

Toi uu hoa he thong

Cài đặt phần mềm tại đây: Tải phần mềm diệt virus Maximum Security.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top