Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro

Trend Micro Titanium Antivirus+ có giao diện đồ hoạ đơn giản, dễ sử dụng, phân phối ba chế độ quét giúp phát hiện virus, Spyware, Trojans, Malware v.V... Và các hiệu năng để bảo vệ sự riêng tư của bạn trước những mối hiểm nguy lúc đang học tập trực tuyến.


Trend Micro Antivirus+ Security
Trend Micro Antivirus+ Security

Đánh giá phần mm diệt virus Trend Micro Titanium Antivirus+


Phần mềm diệt virus Trend Micro Titanium Antivirus+ dễ tương thích với các chương trình, ứng dụng khác được cài đặt trên hệ thống, vận động nhẹ nhàng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Ưu điểm Trend Micro Titanium Antivirus+:

Trend Micro là phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất tại Việt Nam
So sánh giải pháp Trend Micro Antivirus+ Security
So sánh giải pháp Trend Micro Antivirus+ Security
  • Hoạt động ngầm nhẹ nhàng trong nền ko làm cho gián đoạn việc làm của bạn.
  • Chỉ hiển thị cửa sổ thông báo lúc biểu hiện những mối nguy hiểm gây hại cho hệ thống.
  • Phối hợp những động cơ chống vi rút, spyware, web protection, mail protection và kỹ thuật đám mây để bảo vệ máy tính trên thời gian thực.
  • Tự động thu thập và phân tách thông báo của những mối de đoạ được sắm thấy trên hàng triệu máy tính cùng đồng người tiêu dùng để bảo vệ sự riêng tây của bạn duyệt công nghệ đám mây.
  • Dùng kỹ thuật phân tách hành vi để giám sát mọi vận động của các trình điều khiển, chương trình, ứng dụng để thể hiện và ngăn chặn các mối nguy hiểm đang hiện diện trên máy tính lúc chúng được kích hoạt bởi các phần mềm độc hại trong lúc phát động hệ thống.
  • Công dụng phát hiện (Detection Real-Time) vận động khá phải chăng và chuẩn trong vấn đề nhận dạng các tập tin, dữ liệu bị nhiễm hoặc cất các mối nguy hiểm gây hại cho hệ thống. Bên trên là những tập tin, ứng dụng được tác kém chất lượng lưu lại trên ổ dĩa để khám tính mẫn cảm, cấp độ xuất hiện và tính trung thực của những chương trình chống virus, và Trend Micro Titanium Antivirus đã nhanh chóng đã biểu hiện ra chúng sau lúc cài đặt 2:00’:00”
  • Tiến hành hai lớp quét để kiểm tra hệ thống từ vi rút, Spyware, Trojans, Malware, nhái Software và các mối nguy hiểm khác và gỡ bỏ chúng để bảo vệ máy tính. Đầu tiên, nó khám các tiến trình quan yếu dễ bị tổn thương từ Trojan, Spyware, Malware. Kế tiếp, tiêu dùng kỹ thuật phân tích hành vi, dữ liệu nhận dạng và kỹ thuật đám mây để kiểm tra, xuất hiện, ngăn chặn và phá bỏ những phần tử nguy hiểm đang hiện diện trên máy tính.
  • Hỗ trợ công nghệ 24/7 khi bạn có vấn đề xảy ra.
  • Bảo vệ máy tính kết nối với các trang web không xin muốn có liên quan đến mã độc, lừa đảo v.V...
  • Cho phép thiết lập thời kì quét tự động quét khám xét hệ thống với hai công dụng quét nhanh (Quick Scan) và quét toàn diện (Full Scan).
  • Cho phép thiết lập danh sách an toàn cho các chương trình, ứng dụng, và những trang web phù hợp để giảm thiểu hiện tượng ngăn cản khi sử dụng hoặc truy hỏi cập.
  • Hiển thị báo cáo thông báo yếu tố các đối tượng được biểu hiện và ngăn chặn mang hai phương pháp biểu đồ và đồ thị khá rõ ràng giúp bạn có thể theo dõi thông tin dễ dàng.
Thông tin chi tiết về Phần mềm diệt virus TItanium Antivirus+ Security Trend Micro:
Thông tin sản phẩm: Trend Micro Antivirus Security.

Lưu ý: Sản phẩm này hiện tại không còn được bán trên Việt Nam mọi người có thể xem thêm chi tiết về những sản phẩm khác hoặc tham gia fanpage để cập nhật thông tin khuyến mãi về các chương trình gameshow, minigame, offline,... để được nhận ưu đãi từ nhà phân phối phần mềm diệt virus Trend Micro tại Việt Nam.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top