Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro

Cả 3 phần mềm Kaspersky, Symantec và Trend Micro đều đạt điểm tuyệt đối trong bài đánh giá của AV-TEST về khả năng diệt virus trên Windows 10 mới đây.
AV test danh gia phan mem diet virus tot nhat 2017
AV Test đánh giá phần mềm diệt virus tốt nhất 2017


Cụ thể, trong tháng 7/2017 vừa qua, hãng nghiên cứu về bảo mật của Đức AV-TEST đã tiến hành đánh giá về khả năng diệt virus trên sản phẩm hệ điều hành mới nhất của Microsoft Windows 10 Creators Update, còn có tên gọi là sản phẩm Build 1703 ra mắt vào tháng 4/2017.

Đây là một nghiên cứu độc lập nhằm kiểm tra mức độ hiệu quả của các phiên bản bảo mật cho cá nhân và biện pháp cho công ty đến từ các hãng bảo mật hàng đầu hiện thời.

Trong bài kiểm tra này, Kaspersky vẫn tiếp tục là một trong những hãng cung cấp phần mềm bảo mật tốt nhất trên thị trường toàn cầu cho phía tổ chức khi cả hai giải pháp phần mềm Endpoint Security và Small Office Security đều nhận số điểm tối đa: 6 điểm trong các bài đánh giá về khả năng bảo vệ, khả năng vận hành và tính vận dụng, đạt tối đa 18 điểm. Tiếp đó, Synmantec với hai giải pháp bảo mật cho công ty là Endpoint Protection và Endpoint Protection Cloud đạt tối đa 18 điểm trong các bài đánh giá trên. Một hãng bảo mật khác gây ấn tượng đó là Trend Micro với phần mềm Office Scan cũng đạt điểm tuyệt đối.

Tham khảo thêm: 



Trong khi đó, BitDefender, phầm mềm được Microsoft tích hợp vào hệ thống của mình chỉ đạt 17,5 điểm, mặc dù đạt điểm tuyệt đối là 6 điểm về khả năng bảo vệ và vận hành, nhưng nó lại bị trừ 0,5 điểm cho tính ứng dụng. Điều ngạc nhiên nữa là phần mềm Systen Center Endpoint của chính Microsoft và Client Security của F-Scure khá nức danh lại đạt điểm thấp nhất trong đợt kiểm tra này với 14,5 điểm. AVG và G Data với giải pháp Antivirus Business là hai phần mềm đạt điểm thấp tiếp theo với số điểm 15 và 15,5 điểm. Các hãng còn lại là McAfee, Sophos, Seqrite đều đạt 17,5 điểm về các biện pháp bảo mật cho công ty của mình.

Một thông báo về bảo mật đáng lưu ý là ngày 16/8 vừa qua, Kaspersky đã phát hiện loại mã độc “cửa sau” (Backdoor) trong phần mềm NeSarang đang được dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới. Backdoor này khi được kích hoạt sẽ cho phép kẻ tấn công tải về các mô đun độc hại hoặc lấy cắp dữ liệu.
Sau khi phát hiện Kaspersky Lab đã phối hợp với NetSarang để giải quyết nhanh sự cố bằng cách cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất không có mã độc nhằm bảo đảm an toàn cho người dùng.

Nguồn tin: http://www.baomoi.com/kaspersky-synmantec-va-trend-micro-diet-virus-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-tren-nen-windows-10/c/23091157.epi

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Phần mềm diệt virus tốt nhất - Trend Micro © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top